பண்புடன் ஆண்டு விழா - வார நட்சத்திரம் - கானா பிரபா - அறிமுகம்

கானா பிரபா
வானலைகளில் தமிழின் வசந்தங்களைச் சொல்லும் வானொலிக் கலைஞர்
தமிழ் வலைப்பதிவுலகின் முக்கிய பங்காளிகள் ஒருவரான கானா பிரபா புலம்
பெயர்ந்து வாழும் ஈழத்தமிழர். அவரது ஏக்கங்களைச் சொன்ன தீபாவளி கட்டுரை
ஏற்கெனவே நமது குழுமத்தில் தீபாவளி சிறப்பு கட்டுரையாக இடம் பிடித்திருந்தது
நினைவிருக்கும் உங்களுக்கு

அவுஸ்திரேலியாவில் வசிக்கும் கானா பிரபாவின் இவ்வாரப்பதிவுகள் ஒரு வானொலிக்
கலைஞனாக அவரை முன்னிறுத்துபவை.

வித்தியாசமான படைப்புகளை வாசிக்க நேசம் கொண்ட பண்புடன் குழும உறுப்பினர்கள்
நிறைய ஒலிபதிவுகளைக் கொண்ட இவரது படைப்புகளையும் கேட்டு மகிழ்வீர்கள் என நம்புகிறோம்

********************************

கடந்த மூன்று ஆண்டுகளாக வலைப்பதிவுலக அறிமுகம் ஊடாக என் பதிவுகளைத் தொடர்ந்து படைத்து வருகின்றேன். என் தாயக வாழ்வியலின் நனவிடை தோய்தல் வழியே அந்த அனுபவங்கள், நிகழ்வுகள், என்னைப் பாதித்த திரைப்படங்கள், இலக்கியங்கள், மனிதர்கள், பயண உலாத்தல்கள் என்றும் இன்னொரு புறம் என் புலம்பெயர் வாழ்வின் தனிமையைத் துடைத்தெறிந்து உற்ற தோழனாகி இன்று வரை என் மூச்சாய் இருக்கும் இசையை நேசிக்கும் பதிவுகள், பேட்டிகள், பின்னணி இசைத் தொகுப்புக்கள் வழி திரையிசையின் இன்னொரு பரிமாணத்தை அனுபவித்துப் பகிர்தல் என்று என் பதிவுகள் தொடர்கின்றன.

எதையும் எழுத முன்னர் யாரை இது சென்றடையவேண்டும், இதற்கான அளவுகோல் என்ன என்றெல்லாம் பார்த்து என் பதிவுகளை நான் படைப்பதில்லை. ஆனால் வலையுலகம் வழி ஒத்த சிந்தனையோட்டம் கொண்ட பலர் என் பதிவுகளை வாசிப்பதோடு அரிய பல தகவல்களையும் பகிர்வது என் முயற்சிக்குக் கிடைத்த வெற்றியாகவும், நிறைவாகவும் எண்ணுகின்றேன்.

பண்புடன் குழுமத்தில் இணைந்து பெரிதாக என்னால் எதுவும் பகிரமுடியாவிட்டாலும், இந்தக் குழுமத்தில் சக படைப்பாளிகள் வழங்கும் படைப்புக்களையும், அவற்றுக்கான கருத்துக்களையும் நான் விடுவதேயில்லை. இந்த பண்புடன் ஆண்டு விழாவில் என் பதிவுகளையும் இணைக்கவேண்டும் என்ற அன்புக் கட்டளை இட்ட நிர்வாகக் குழுமத்துக்கு என் பணிவான நன்றிகள்.

தொடர்ந்து இதுவரை நாள் நான் எழுதியவற்றில் தேர்ந்தெடுத்த சில பதிவுகளை உங்கள் முன் பகிர்கின்றேன்.

அன்புடன்
கானா பிரபா


--
பண்புடன் - ஆண்டு விழா குழுவினர்
"இணையப் பெருவெளியில் இன்பத் தமிழ்"
முதலாமாண்டு நிறைவு விழா
http://panbudan.blogspot.com/

0 பின்னூட்டங்கள்: